Edinborg

Jęja, žį er frįbęrri ferš til Brighton lokiš og nś skal haldiš til Edinborgar og allt aš sjįlfsögšu meš Feršaskrifstofu eldri borgara. Jį lķfiš er feršalag. Hlökkum mikiš til žvķ viš vitum aš okkur bķša flottar skošunarferšir. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Jį Siguršur žś ert sko lukkunnar pamfķll aš vera aš fara til Edinborgar.  Ég hef veriš žar og borgin og umhverfi hennar er alveg meirihįttar og hśn er svo mikiš meira en bara Edinborgarkastalinn.  Ekki get ég lįtiš vera aš tala um wiskyiš, en ég hef nś tališ mig vera nokkuš vel aš mér ķ sambandi viš žaš en žegar į hólminn var komiš vissi ég varla nokkurn skapašan hlut og mér til undrunar sį ég og fékk aš smakka į tegundum sem ég hafši aldrei heyrt um og var žar her af annarri betri,  Žaš er alveg klįrt mįl aš hversu lengi sem žś veršur žį kemstu ekki yfir aš skoša allt sem er ķ boši žarna ķ žessari stórkostlegu borg.

GÓŠA FERŠ OG GÓŠA SKEMMTUN.......

Jóhann Elķasson, 17.9.2022 kl. 13:37

2 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Žakka žér og okkur hlakkar mikiš til. Klikka ekki į aš smakka wiskyiš. 

Siguršur I B Gušmundsson, 17.9.2022 kl. 13:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband