Ferš til Vietnam

Fór ķ ferš til Vietnam meš hinni frįbęru feršaskrifstofu KOLUMBUS ĘVINTŻRAFERŠIR. Og eins og alltaf žegar feršast er meš žessari feršaskrifstofu stóšst allt og "meira til" allt undir frįbęri og örugglegri farastjórn Goša Sveinssonar. Hér ętla ég bara aš stikla į stóru en nóg er aš taka. Hanoi var fyrsti įfangastašur. Allskonar skošunarferšir sem var hver annari fróšlegri. Svo var fariš til Halongflóa og silgt um flógann og gist ķ Verdure Lotus Cruise fljótabįt sem var meš t.d. svölum. Svo var žaš Hue og enn tóku frįbęrar skošunarferšir viš. Svo var siglt um sķkin ķ Hoi An. Nęst lįg leišin til Saigon. Mešal annars var siglt um óseyrar Mekon. Sķšan endaši žessi einstaka ferš ķ bašstrandarbęnum Mui Ne ķ Bint Tuan héraši sem er einn fegursti bašstrandarbęr ķ Sušur Vietnam og synt ķ stórri sundlaug eša ķ sjónum. Jį, hér er stiklaš į stóru en ég hef aldrei kynnst öšru eins jįkvęšu fólki og žarna og svo voru öll hótelin sem gist var į frįbęr og maturinn lķka og ekki mį gleyma veršlaginu sem mjög hentugt fyrir ķslendinginn. Og ekki mį heldur gleyma feršafélegum sem voru frįbęrir. Takk fyri mig KOLUMBUS ĘVINTŻRAFERŠIR.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Sęll Siguršur og velkominn til landsins aftur.  Ég ętlaši nś aš skrifa strax ķ gęr žegar ég sį fęrsluna en lenti ķ bilun ķ tölvunni eins og sést var hśn ekki alvarleg en sonur minn lagaši hana įšan.  Greinilegt aš žarna hefur veriš um meirihįttar ferš aš ręša og er ég mjög įnęgšur fyrir hönd ykkar hjónanna aš svona vel skyldi takast til.  Aš lesa svona jįkvęša umfjöllun er virkilega gott žvķ nóg er af žvķ neikvęša.  Virkilega skemmtilegur lestur......

Jóhann Elķasson, 2.12.2023 kl. 14:55

2 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Žaš er svo Jóhann aš ef Vietnam vęri ekki svona langt ķ burtu fęri ég ekkert annaš en žangaš. Einstök žjóš sem er bśin aš žola nóg ķ gegnum įrin. 

Siguršur I B Gušmundsson, 2.12.2023 kl. 22:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband