Skż į augasteini

Var ķ ašgerš ķ gęr vegna skżs į augasteini. Var bśinn aš bķša ķ tvö įr eftir žessari ašgerš sem tókst mjög vel. Žaš voru nokkrir į undan mér į bišstofunni og nokkrir komnir aš bķša žegar ég var kallašur upp. Žvķlķk tękni. Nś žarf ég ekki aš nota gleraugu nema žegar ég žarf aš lesa. Svo veršur hitt augaš tekiš lķka ķ byrjun janśar. Žótt aš mašur hafi žurft aš bķša svona legi žį getur mašur ekki veriš annaš en žakklįtur fyrir žessa ašgerš og žessa frįbęru lękna og starfsfólks žeirra. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Gott aš ašgeršin gekk vel Siguršur.  Jį ég held aš viš getum aldrei žakkaš  heilbrigšisstarfsfólkinu okkar nęgilega fyrir žaš óeigingjarna starf sem žaš sinnir af mikilli elju og umhyggjusemi.........

Jóhann Elķasson, 6.12.2023 kl. 12:58

2 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

 Žakka žér fyrir Jóhann.

Siguršur I B Gušmundsson, 6.12.2023 kl. 13:43

3 Smįmynd: Siguršur Kristjįn Hjaltested

Gott aš heyra nafni.

Nś kannski séršu eitthvaš sem žś įtti ekki aš sjį.cool

En frįbęrt aš geta gert svona.

Siguršur Kristjįn Hjaltested, 6.12.2023 kl. 21:33

4 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Jį nafni žaš er żmislegt sem ég žarf aš skoša betur nśna!!

Siguršur I B Gušmundsson, 7.12.2023 kl. 10:36

5 Smįmynd: Jens Guš

Betur sjį augu en auga!

Jens Guš, 8.12.2023 kl. 09:49

6 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Segšu!!

Siguršur I B Gušmundsson, 10.12.2023 kl. 20:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband