Sögur af sjįlfum mér nr. 5

Nś er žaš Silli og Valdi ķ Ašalstręti: Silli og Valdi voru nįnast alsrįšandi į matvörumarkašinum į žessum tķma. Bara KRON var meš fleiri verslanir en žeir. Sigurjón hét verslunarstjórinn ķ Ašalstręti žar sem ég vann. Žaš sem gerši Ašalstrętisbśšina sérstaka var aš žar var vörulager fyrir allar hinar bśširnar. Var ašal lagerinn ķ svoköllušum "Fjalaketti". Žaš var oft mjög spaugilegt aš finna įkvešnar v0rur žarna en bara Sigurjón vissi hvar hinar og žessar vörur voru geymdar. "Žś bara skrķšur yfir kaffibaunapokana og žar bak viš finnur žś.." Jį, žaš passaši žar var varan sem ég įtti aš nį ķ svo dęmi sé tekiš. Ķ Ašalstrętisbśšinni vann lķka Logi sem sķšar var verslunarstjóri hjį Silla og Valda į Laugavegi og stofnaši svo Verslunina Vķnberiš. Įttum viš sķšar eftir aš hafa mikil višskipti saman og svo skemmtilega vildi til aš viš vorum ķ sömu ferš til Rśsslands įriš 2016. Blessuš sé minning hans. Ķ Ašalstrętisbśšinni komu oft rónar aš versla. Žetta voru hinir įgętustu menn og aldrei žurftum viš aš hafa įhyggjur aš žeir stęlu. Voru yfirleitt bara aš kaupa kardimommudropa og Póló drykk. Eitt sinn var ég aš labba rśntinn į laugardagskvöldi ķ Austurstręti og žį er kallaš į mig śr skśmaskoti. Žar var Kristjįn róni sį įgęti mašur og baš mig um sķkarettu sem ég įtti ekki. Reykir žś ekki spurši hann mig? Jś, ég reyki pķpu sagši ég. Žį dró hann upp žį stęšstu pķpu sem ég hef séš og baš hann mig um pķputóbak sem hann fékk en hįlfur pakkinn fór žarna en geši ekki mikiš til žvķ Kristjįn var mikill sómamašur og aldrei meš nein lęti. Lęt žetta duga en af nóg er aš taka.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žęr klikka ekki sögurnar žķnar Siguršur,bķš spenntur eftir nęstu.

Björn. (IP-tala skrįš) 22.4.2022 kl. 23:10

2 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Žetta var mjög skemmtilegur lestur og er gott aš einhver rifjar upp žessa tķma og tekur mašur sérstaklega eftir žvķ hvaš heišarleikinn hefur veriš mikill og hvaš menn héldu ķ viršingu sķna sama į hverju gekk.  "Tķmarnir breytast og mennirnir meš"....

Jóhann Elķasson, 23.4.2022 kl. 07:56

3 Smįmynd: Siguršur I B Gušmundsson

Jį, žetta voru skemmtilegir tķmar og nęst held ég mig viš Ašalstręti og žį veršur žaš VESTURVER eša MORGUNBLAŠSHÖLLIN. 

Siguršur I B Gušmundsson, 24.4.2022 kl. 11:00

4 Smįmynd: Jens Guš

Žęr eru brįšskemmtileg lesning žessar sögur žķnar.

Jens Guš, 25.4.2022 kl. 09:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband