67ára

Einu sinni var Símoni Dalaskáldi sem kallaður var gefinn trefill og eitthvað fleirra,(en gefandinn var Björn Blöndal Guðmundsson bróðir föðurs míns) gjöfina þakkaði hann með að senda gefanda þessa vísu á miða: 

Gjafmildur hann ætíð er

og æsku blóma gæddur.

Sjötta daginn Desember

drengurinn er fæddur.

Já, og núna á ég merkilegt afmæli orðinn eldri borgari og datt því í hug að birta hér vísur sem faðir minn samdi þegar hann varð 67 ára 1987 eða fyrir tæpum 30 árum síðan:

Er ég orðinn gamall eða hvað?

Sjálfur hef ég ekki - hugmynd um það!

Ýmsir eru gamlir

alla sína tíð.

Aðrir virðast ungir,

þótt árum fjölgi í gríð.

Löggilt gamalmenni

þeir gerðu mig í dag.

Frímerkt bréf mér færði

fregn um sólarlag. 

67 ár

á sömu kippu öll.

Þetta falska forrit

fremur sálræn spjöll.

Er ég orðinn gamall eða hvað?

Sjálfur hef ég ekki - hugmynd um það!

Getur einhver orðið 

ellinni að bráð

á aðeins einni nóttu,

ef allt er tölvuskráð?

Treystir einhver tölvu 

er telur ára fjöld

og ákveður að elli

yfirtaki völd?

Heilsa og skapgerð manna

miklu ráða um það,

hvenær elli kerling

kemst á þeirra blað.

Er ég orðinn gamall eða hvað?

Sjálfur hef ég AÐRA hugmynd um það:

Forrit mitt er fleipur

og færsla þess ei blíð.

Í anda verð ég ungur

alla mína tíð!

G. Guðmundarson.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband